• 3D laser scan

    3D laser scan

    3D scanning technology has long been the goal and strength of NEH. NEH has applied 3D scanning technology to record the current status of architectural works, as-built for construction structures, build up models of thermal power plants, oil refineries, and monitor large structures such as chimneys, silos, tanks of chemical petroleum tanks.

  • NEH own 1st Leica Nova MS50 in Vietnam

    NEH own 1st Leica Nova MS50 in Vietnam

     The new Leica Nova MS50 1" Multistation combines the functionality of an imaging total station and 3D laser scanner into one instrument. Add robotic functionality and GNSS connectivity as options. 

  • History and development

    History and development

    Formally established in 2005, however the key members of the NEH have to work together in the field of surveying and mapping since 2001. After more than 10 years, NEH owns a system of modern instrument and qualification staff.

     

  •  NEH Engineering Survey and Mapping Co.,Ltd

    NEH Engineering Survey and Mapping Co.,Ltd

     Formally established in 2005, however the key members of the NEH have to work together in the field of surveying and mapping projects since 2001. After more than 10 years of construction and development, NEH owns a system of modern instrument and qualification staffs

Customers & Partners

Location


View Company Map in a larger map

Book and music in NEH

Published: 18/02/2014 02:19:04 AM - Number view: 8032

Đến văn phòng NEH, bạn không khỏi bất ngờ vì nằm ở vị trí bắt mắt nhất không phải  là những chiếc máy đo đạc đắt tiền mà là chiếc giá sách và những hộc đựng CD cùng dàn âm thanh thanh đồng bộ được sắp đặt rất ngăn nắp.

Hầu như tất cả các thành viên Hội đồng quản trị, Ban giám đốc,các nhân viên NEH đều có một niềm đam mê chung – ấy là âm nhạc và sách. Thử tưởng tượng rằng lượng đĩa gốc CD âm nhạc đã mua về NEH có giá trị gần bằng giá trị của một chiếc máy toàn đạc điện tử đắt tiền, còn số tiền mà NEH bỏ ra để mua sách và tài liệu cũng là số tiền cỡ 10.000 USD để biết rằng NEH yêu sách và âm nhạc đến chừng nào. Kể cả khi khó khăn nhất thì NEH vẫn vắt kiệt mình cho sách và nhạc. Cũng có người cho đấy là sự hoang phí – nhưng NEH quan niệm ấy là sự đam mê, sự đam mê cao cấp, hướng con người vào những thứ văn minh, rời xa những thứ giải trí ở tầm thấp vốn đang đầy rẫy trong xã hội này. Hơn nữa, sách bao giờ cũng là những người thầy lớn nhất, gần gũi nhất và thường xuyên nhất, dạy cho nhân viên NEH biết sống, biết làm việc với một thái độ độ đúng đắn, chuẩn mực. Còn âm nhạc đích thực từ cổ chí kim bao giờ cũng hướng người ta đến những giá trị chân thiện mỹ.

Sáng chủ nhật, hay những buổi tối sau những giờ làm việc căng thẳng, cả khu phố như vui hẳn lên với những giọng ca của NEH. Không có ai sang phàn nàn rằng loa của NEH mở to, người ta đứng ở cửa văn phòng NEH để chứng kiến những nhân viên NEH chơi đàn, những lãnh đạo công ty chỉnh chu bóng bẩy hàng ngày đang say sưa hát. Văn phòng công ty là một sân khấu lớn với đầy đủ những trang thiết bị âm thanh đẳng cấp nhất như: Loa Monitor Alpha 800, Amply Denon PMA1500, Mixer Alesis. Đặc biệt hơn nữa, hệ thống micro tại NEH là một hệ thống qui tụ nhiều micro của các hãng sản xuất micro danh tiếng nhất như: Rode NT1, Seinheiser Evolution 835s, Seinheiser không dây SKM 100 G3. NEH có hệ thống tai nghe mà bất cứ phòng thu âm nhạc hay kĩ sư âm thanh nào cũng phải thèm muốn: Tai nghe Seinheiser HD200, HD650 Open Air. Đặc biệt hơn nữa tại văn phòng NEH luôn có 1 cây guitar mà PGĐ Nam mua tận Tây Ban Nha, 1 cây Organ Yamaha và sắp tới là một cây đàn Piano Kuwai đứng … Song hành cũng những thiết bị kể trên là một hệ thống cáp âm thanh, dây tín hiệu đồng bộ. Những thiết bị này có được xuất phát từ sự đam mê tột cùng của cán bộ nhân viên NEH. Bất cứ một chuyến xuất ngoại nào,  họ cũng đem về công ty những sản phẩm đặc biệt. Từ chuyến công du Châu âu nghiên cứu nâng cao về GIS và công nghệ cao trong trắc địa của PGĐ Nam cho đến chuyến đi Mỹ nghiên cứu thực tế về trắc địa công trình của GĐ Nguyễn Ngọc Bảng, họ đều mang về những thiết bị âm thanh mà họ yêu thích. Tất cả những điều này đảm bảo âm thanh phát ra từ hệ thống của NEH là những âm thanh trung thực nhất và ấn tượng nhất để đi đâu các nhân viên NEH cũng chỉ muốn về văn phòng để được uống thứ càphê mà hàng ngày mình vẫn uống, nghe thứ âm thanh mà hàng ngày mình vẫn nghe, được hòa mình vào không khí công ty như một gia đình lớn ấm áp.

 

 

Nếu có một dịp, bạn ngồi ở VP NEH, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên về những điều này. NEH luôn chào đón bạn – không chỉ ở công việc mà còn ở sự giao lưu với nhau qua âm nhạc, càphê và sách vở. Để chúng ta xây dựng một môi trường làm việc thân thiện hơn và hiệu quả hơn trong thế giới dường như đang trở nên khô cứng hơn mỗi ngày.

Tin tức khác: