• 3D laser scan

    3D laser scan

    3D scanning technology has long been the goal and strength of NEH. NEH has applied 3D scanning technology to record the current status of architectural works, as-built for construction structures, build up models of thermal power plants, oil refineries, and monitor large structures such as chimneys, silos, tanks of chemical petroleum tanks.

  • NEH own 1st Leica Nova MS50 in Vietnam

    NEH own 1st Leica Nova MS50 in Vietnam

     The new Leica Nova MS50 1" Multistation combines the functionality of an imaging total station and 3D laser scanner into one instrument. Add robotic functionality and GNSS connectivity as options. 

  • History and development

    History and development

    Formally established in 2005, however the key members of the NEH have to work together in the field of surveying and mapping since 2001. After more than 10 years, NEH owns a system of modern instrument and qualification staff.

     

  •  NEH Engineering Survey and Mapping Co.,Ltd

    NEH Engineering Survey and Mapping Co.,Ltd

     Formally established in 2005, however the key members of the NEH have to work together in the field of surveying and mapping projects since 2001. After more than 10 years of construction and development, NEH owns a system of modern instrument and qualification staffs

Customers & Partners

Location


View Company Map in a larger map

NEH Middle Branch Construction

Published: 18/02/2014 12:53:04 PM - Number view: 12888

Ngày 9-9 vừa qua, công ty vừa tổ chức khởi công xây dựng trụ sở Văn phòng đại diện tại thành phố Đà nẵng

Đà nẵng là một thành phố phát triển nhanh, là đầu tàu kinh tế của khu vực miền trung và là cửa ngõ của cả vùng Tây nguyên rộng lớn .Từ lâu, Đà Nẵng đã nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của NEH.

Vào những năm 2001-2002 giám đốc Nguyễn Ngọc Bảng trong thời gian công tác tại Huế và Đà Nẵng đã chủ động xây dựng những mối quan hệ mật thiết với một số đồng nghiệp. Đến nay, những mối quan hệ ấy, theo thời gian đã được nâng lên thành những mối quan hệ tin cậy, gắn bó, hợp tác dài lâu và bền vững vì sự phát triển chung. Để biến những mối quan hệ ấy thành những hành động cụ thể – vừa qua công ty đã đi đến quyết định mở Văn phòng đại diện tại thành phố Đà nẵng mà việc đầu tiên là xây dựng trụ sở Văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện có diện tích 100m2/ mặt sàn, dự kiến xây 02 tầng tại khu phố yên tĩnh thuộc quận Hải Châu – có giao thông thuận tiện. Kinh phí xây dựng dự tính khoảng 2 tỷ đồng được huy động từ nguồn vốn góp của các thành viên sáng lập công ty và các thành viên mới tại Đà nẵng.

Với việc có Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng – một trung tâm kinh tế của cả nước với hạ tầng tốt, có cảng biển, cảng hàng không thuận tiện – NEH mở ra việc tiếp cận một thị trường rộng lớn, năng động, đang thu hút các dự án đầu tư lớn trong và ngoài nước. Trước đây, khi chưa có Văn phòng đại diện, cán bộ và nhân viên công ty liên tục phải đi về giữa Hà Nội và Đà Nẵng, gây tốn kém lớn và bất tiện trong quá trình làm việc – nhiều khi làm chậm trễ tiến độ công việc do phải trải qua hành trình dài gần 700km. Thời gian tới đây, công ty sẽ luân chuyển vài cán bộ chủ chốt vào thường trực tại Văn phòng để điều hành công việc tại Đà Nẵng và một số tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Trong những năm tới đây, công ty sẽ có kế hoạch mở thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Buôn Mê Thuột và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đối tác trên mọi miền đất nước.

Tin tức khác: